Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: Trịnh Cao Khải (ch.b), Vũ Thị Hòa (ch.b)
Nhà xuất bản: Cao đẳng du lịch Hà Nội
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cuốn sách trình bày khái quát về dịch vụ nhà hàng; trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng; vệ sinh, an toàn và an ninh trong nhà hàng; kiến thức về đồ uống; kỹ thuật và quy trình phục vụ ăn uống; tổ chức phục vụ tiệc; chăm sóc khách trong phục vụ ăn uống; tổ chức hoạt động trong nhà hàng.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Lackah tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Bạch Đằng - khách sạn Army Hotel
Giáo trình Nghiệp vụ phục vụ ăn uống
Giáo trình Quản trị kinh doanh nhà hàng