Phát triển chiến lược Marketing Online tại Công ty Cổ phần Bao bì và Thương mại Lâm Thao

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Lê Thị Dung, GVHD: Trần Phương Thảo

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận chung về chiến lược marketing online; Thực trạng chiến lược marketing online tại Công ty cổ phần Bao bì và Thương mại Lâm Thao; Phát triển chiến lược marketing online tại Công ty.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Lê Thị Dung, GVHD: Trần Phương Thảo
Thông tin nhan đề:Phát triển chiến lược Marketing Online tại Công ty Cổ phần Bao bì và Thương mại Lâm Thao
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:98tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)