Giáo trình Marketing quốc tế

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Trần Minh Đạo (Ch.b), Vũ Trí Dũng (Ch.b)

Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế quốc dân

Năm xuất bản: 2012

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nội dung trình bày: tổng quan về Marketing quốc tế; môi trường Marketing quốc tế; nghiên cứu Marketing quốc tế; phân đoạn và lựa chọn thị trường; phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty; thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế; quyết định sản phẩm trên thị trường quốc tế; quyết định về giá trên thị trường quốc tế; quyết định xúc tiến hỗn hợp trên thị trường quốc tế; marketing xuất - nhập.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Trần Minh Đạo (Ch.b), Vũ Trí Dũng (Ch.b)
Thông tin nhan đề:Giáo trình Marketing quốc tế
Nhà xuất bản:Đại học Kinh tế quốc dân
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:263tr.
Năm xuất bản:2012

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)