Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Nhiều tác giả
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Năm xuất bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn L'Heritage Hàng Gai - Hà Nội
English for Tourism and Hospitality 4
English for Tourism and Hospitality
English for Tourism and Restaurants (Book 2)
Giáo trình tâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch
Đánh giá chất lượng đội ngũ hướng dẫn viên du lịch tại khu di tích nhà tù Hỏa Lò, Hà Nội
Đánh giá chất lượng hoạt động thuyết minh cho khách du lịch quốc tế tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám.
Nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ lưu trú tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Fish Cá khách sạn FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort.
Hoàn thiện chiến lược Marketing du lịch nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam