Nâng cao hiệu quả công tác lễ tân văn phòng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ bất động sản Đông Bắc Bộ Homes
Improving the effectiveness of office receptionist at Northeast Real Estate Service Joint Stock Company Homes

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Vũ Hàn Thu Hằng (2021600659)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu, phân tích để nâng cao hiệu quả công tác lễ tân là cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt và hỗ trợ hoạt động điều hành của công ty. Trong quá trình thực hiện đề tài, sử dụng các phương pháp phân tích, tổng hợp, điều tra xã hội học qua khảo sát và quan sát thực tế. Kết quả cho thấy Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đông Bắc Bộ Homes đã quan tâm đến công tác lễ tân nhưng vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế như kỹ năng giao tiếp, tác phong chưa đồng đều, chưa ứng dụng hiệu quả công nghệ hỗ trợ. Dựa trên cơ sở đó, đề tài đề xuất các mục tiêu và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng lễ tân như tăng cường đào tạo kỹ năng mềm, chuẩn hóa quy trình tiếp đón, ứng dụng công nghệ trong quản lý và chăm sóc khách hàng tại công ty. Mục tiêu cuối cùng là nâng cao hiệu quả công tác lễ tân, góp phần nâng tầm hình ảnh và chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Đồng thời, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả hơn cho cả nhân viên và khách hàng.n


Từ khóa:

Văn phòng, hoàn thiện, hiệu quả, công tác lễ tân


Abstract:

Researching and analyzing to improve the effectiveness of the reception work is necessary to build a professional image, create a good impression and support the operating activities of the company. In the process of implementing the project, using methods of analysis, synthesis, sociological survey through surveys and practical observation. The results show that the Northeastern Real Estate Service Joint Stock Company has been interested in the receptionist but still has many limitations such as communication skills, uneven manners, and has not applied effectively technologies. Based on that basis, the project project goals and solutions to improve the quality of the receptionist such as enhancing soft skills training, standardizing the process of reception and application of technology in management and customer care at the company. The ultimate goal is to improve the efficiency of the reception work, contributing to raising the image and service quality of the business. At the same time, creating a professional, friendly and more effective working environment for both employees and customers.


Key word:

Office, complete, efficientive, receptionist work

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Vũ Hàn Thu Hằng (2021600659)
Người đóng góp:GVHD: Dương Đình Bắc
Thông tin nhan đề:Nâng cao hiệu quả công tác lễ tân văn phòng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ bất động sản Đông Bắc Bộ Homes
Improving the effectiveness of office receptionist at Northeast Real Estate Service Joint Stock Company Homes
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Mô tả vật lý:95tr.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)