Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: PGS.TS. Vũ Kim Dũng (đồng ch.b), PGS.TS. Nguyễn Văn Công (đồng ch.b)
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân
Năm xuất bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cuốn sách trình bày tổng quan về kinh tế học; cung - cầu; độ co giãn; lý thuyết hành vi người tiêu dùng; lựa chọn trong điều kiện rủi ro; lý thuyết hành vi người sản xuất; thị trường cạnh tranh hoàn hảo; thị trường độc quyền; thị trường cạnh tranh độc quyền; thị trường độc quyền tập đoàn; thị trường yếu tố sản xuất; cân bằng tổng thể và phúc lợi; vai trò của chính phủ trong nền kinh tế thị trường.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix của Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Minh Sơn
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty cổ phần phát triển công nghệ PANTADO
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của Công ty Cổ phần thực phẩm xuất nhập khẩu Natur FishSolutions to improve the efficiency of marketing activities of Natur Fish Import-Export Food Joint Stock Company
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Ngọc Phát
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của công ty cổ phần thương mại dịch vụ Ngon Việt NamSolutions to improve the effectiveness of marketing activities of Ngon Viet Nam Trading and Service Joint Stock Company
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty Cổ phần EMIN Việt Nam.Solutions to improve the efficiency of marketing activities at EMIN Vietnam Joint Stock Company
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing - mix tại Công ty cổ phần Kỹ thuật thương mại Sen Việt
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty TNHH Anh Tú
Giáo trình Marketing căn bản
Giáo trình quản trị Marketing