Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: SV: Nguyễn Thị Thúy Loan, GVHD: Phí Công Mạnh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn; thực trạng chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn Hanoi Emerald Waters Hotel &Spa; một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại khách sạn Hanoi Emerald Waters Hotel &Spa
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội
Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn FLC Sầm Sơn.
Nâng Cao chất lượng phục vụ của bộ phạn buồng tại khách sạn A25 cơ sở Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận buồng phòng tại khách sạn Luxury Resort Vĩnh Phúc.