Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: Đỗ Thị Ngọc
Nhà xuất bản: Thống kê
Năm xuất bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nội dung trình bày Tổng quan về chất lượng và quản trị chất lượng; quản trị chất lượng trong tổ chức; quản trị chất lượng dịch vụ; các công cụ và kỹ thuật quản trị chất lượng; các mô hình quản trị chất lượng; triển khai hệ thống quản trị chất lượng trong tổ chức; kiểm tra, đánh giá chất lượng; quản lý nhà nước về chất lượng.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bài giảng Mô hình toán kinh tế (Lưu hành nội bộ)
Hóa học phân tích. Ph. 2: Các phương pháp phân tích công cụ
Business English 5
Giáo trình quản trị chất lượng
Giải pháp nâng câo chất lượng sản phẩm tại công ty Cổ phần Nội thất và Xây dựng Thiên Hà 360Solutions to improve product quality at Galaxy 360 interior and construction joint stock company
Giải pháp nâng cao hiệu quả năng lực cạnh tranh của Công ty Shd Hà NộiSolutions to improve the competitiveness of Hanoi SHD joint stock company
Giáo trình Phụ gia thực phẩm
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Sơn HàSolutions to improve service quality of Son Ha Co., Ltd
Giáo trình Thuế
Business English -4