Giáo trình quản trị chất lượng

Loại tài liệu: Tài liệu số - Giáo trình HaUI / Bộ sưu tập: Quản lý Kinh doanh

Tác giả: Nguyễn Thị Trang Nhung (ch.b.), Phạm Việt Dũng

Nhà xuất bản: Thống kê

Năm xuất bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Ngày nay, trong xu thế toàn cầu hóa về kinh tế, chất lượng sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đóng vai trò quyết định trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp đồng thời đang trở thành một thách thức to lớn đối với mọi quốc gia. Dưới tác động của tiến bộ khoa học – công nghệ, của nền kinh tế thị trường và hội nhập với nền kinh tế thế giới, khoa học Quản trị chất lượng có sự phát triển nhanh và không ngừng. Quản trị chất lượng đã trở thành một hoạt động không thể thiếu đối với sự phát triển bền vững của các tổ chức thông qua hiệu quả quản lý và sự thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Giáo trình Quản trị chất lượng được biên soạn gồm 6 chương: Chương 1: Tổng quan về quản trị chất lượng Chương 2: Các công cụ thống kê trong kiểm soát chất lượng Chương 3: Quản trị chất lượng sản phẩm Chương 4: Quản trị chất lượng dịch vụ Chương 5: Đánh giá chất lượng Chương 6: Hệ thống quản trị chất lượng Nội dung cuốn sách đề cập đến: các khái niệm cơ bản về chất lượng; các biện pháp và công cụ quan trọng nhằm nâng cao chất lượng quản lý, chất lượng công việc, chất lượng sản phẩm; những lý thuyết, phương pháp hiện nay về quản trị chất lượng áp dụng tại doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường.

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Nguyễn Thị Trang Nhung (ch.b.), Phạm Việt Dũng
Thông tin nhan đề:Giáo trình quản trị chất lượng
Nhà xuất bản:Thống kê
Loại hình:Giáo trình HaUI / Bộ sưu tập: Quản lý Kinh doanh
Mô tả vật lý:180tr.
Năm xuất bản:2015

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)