Những nguyên lý tiếp thị. Tập 2

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Philip Kotler

Nhà xuất bản: Thống kê

Năm xuất bản: 2000

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trình bày về Thiết kế sản phẩm: sản phẩm, hiệu hàng, bao bì và dịch vụ, triển khai sản phẩm mới và các chiến lược theo chu kỳ sống của sản phẩm. Định giá sản phẩm: các cân nhắc và cách tiếp cận định giá. Phân phối sản phẩm: các kênh phân phối và phân phối hàng hóa, bán lẻ và bán sỉ. Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm: các chiến lược truyền thông và cổ động, quản cáo, khuyến mại và tuyên truyền, bán trực tiếp cá nhân và quản lí việc tiêu thụ.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Philip Kotler
Thông tin nhan đề:Những nguyên lý tiếp thị. Tập 2
Nhà xuất bản:Thống kê
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:560tr.
Năm xuất bản:2000

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)