Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: Nguyễn Đăng Kiên, GVHD: TS Trần Xuân Ngọc
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa lại lý thuyết về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đánh giá thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của BHXH Việt Nam, tìm ra điểm mạnh yếu từ đó đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành bảo hiểm xã hội
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Sơn HàSolutions to improve service quality of Son Ha Co., Ltd
Nghiên cứu tiềm năng phát triển du lịch văn hóa tâm linh tại Phú ThọResearch on the potential of developing spiritual cultural tourism in Phu Tho
Nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch nội địa tại công ty TNHH Thương Mại Việt Tuấn.Research to improve the quality of domestic tourism products at Viet Tuan Trading Co., Ltd
Giải pháp phát triển du lịch sinh thái tại vườn Quốc gia Tam Đảo
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ LED D&Q Việt Nam
Nâng cao chất lượng dịch vụ của hệ thống nhà hàng Sành Mì
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng HDBank chi nhánh Hoàn Kiếm
Nghiên cứu phát triển du lịch chữa lành tại Hà NộiResearch and develop healing tourism in Hanoi
Nghiên cứu phát triển du lịch sinh thái ở vườn quốc gia Bến En Thanh HoáResearch and development of eco-tourism in Ben En National Park, Thanh Hoa
Giáo trình Quản trị học