Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành bảo hiểm xã hội

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Nguyễn Đăng Kiên, GVHD: TS Trần Xuân Ngọc

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa lại lý thuyết về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đánh giá thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của BHXH Việt Nam, tìm ra điểm mạnh yếu từ đó đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành bảo hiểm xã hội

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Nguyễn Đăng Kiên, GVHD: TS Trần Xuân Ngọc
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành bảo hiểm xã hội
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:124tr.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)