Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ LED D&Q Việt Nam

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Nguyễn Thị Minh, GVHD: Nguyễn Thị Minh Huyền

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp; Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ LED D&G Việt Nam; Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Nguyễn Thị Minh, GVHD: Nguyễn Thị Minh Huyền
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ LED D&Q Việt Nam
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:75tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)