Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Nguyễn Thị Minh, GVHD: Nguyễn Thị Minh Huyền
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp; Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ LED D&G Việt Nam; Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành bảo hiểm xã hội
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ tại nhà hàng Lackah của khách sạn Crowne Planza West Hanoi.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ Phần Truyền thông BLCSolution to improve the quality of customer care services at BLC Media Joint Stock Company
Giáo trình Quản trị học