Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty Điện lực Hoài Đức

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Đinh Văn Cường, GVHD: TS Nguyễn Anh Tuấn

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan về đề tài nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty điện lực Hoài Đức.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Đinh Văn Cường, GVHD: TS Nguyễn Anh Tuấn
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty Điện lực Hoài Đức
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:105tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)