Nâng cao chất lượng dịch vụ của hệ thống nhà hàng Sành Mì

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Hoàng Thị Kim Oanh, GVHD: TS Nguyễn Anh Tuấn

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề tài nghiên cứu, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hệ thống nhà hàng Sành Mì nhằm giúp nhà hàng đáp ứng tốt hơn sự hài lòng của khách hàng, góp phần nâng cao doanh số cung cấp dịch vụ

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Hoàng Thị Kim Oanh, GVHD: TS Nguyễn Anh Tuấn
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng dịch vụ của hệ thống nhà hàng Sành Mì
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:80tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)