Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: Hoàng Thị Kim Oanh, GVHD: TS Nguyễn Anh Tuấn
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Đề tài nghiên cứu, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hệ thống nhà hàng Sành Mì nhằm giúp nhà hàng đáp ứng tốt hơn sự hài lòng của khách hàng, góp phần nâng cao doanh số cung cấp dịch vụ
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Sơn HàSolutions to improve service quality of Son Ha Co., Ltd
Nghiên cứu tiềm năng phát triển du lịch văn hóa tâm linh tại Phú ThọResearch on the potential of developing spiritual cultural tourism in Phu Tho
Nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch nội địa tại công ty TNHH Thương Mại Việt Tuấn.Research to improve the quality of domestic tourism products at Viet Tuan Trading Co., Ltd
Giải pháp phát triển du lịch sinh thái tại vườn Quốc gia Tam Đảo
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành bảo hiểm xã hội
Nghiên cứu phát triển du lịch chữa lành tại Hà NộiResearch and develop healing tourism in Hanoi
Nghiên cứu phát triển du lịch sinh thái ở vườn quốc gia Bến En Thanh HoáResearch and development of eco-tourism in Ben En National Park, Thanh Hoa
Giải pháp phát triển du lịch sinh thái tại Vườn quốc gia Tây Yên Tử, Bắc GiangSolutions to develop ecotourism in Yen Tu National Park, Bac Giang
Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng HDBank chi nhánh Hoàn Kiếm
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại công ty CP An ninh an toàn thông tin CMC