Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: SV: Vũ Thanh Hương, GVHD: Phí Công Mạnh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận liên quan đến chất lượng chương trình du lịch; thực trạng chất lượng chương trình du lịch tại Thương mại Tổng hợp và Du lịch Victoria; một số giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại công ty TNHH Thương mại Tổng hợp và Du lịch Victoria
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn L'Heritage Hàng Gai - Hà Nội
English for Tourism and Hospitality 4
English for Tourism and Hospitality
English for Tourism and Restaurants (Book 2)
Giáo trình tâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch
Nhập môn du lịch - Introduction to tourism
Giáo trình Đạo đức công vụ
Oxford English for Careers -Tourism 3
速通汉语:中级 3 = Tiếng Trung cấp tốc: Trung cấp 3
English for Tourism and Hospitality 3 (New) (lưu hành nội bộ)