Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Xây dựng Lũng Lô 2

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Lê Thị Mỹ Linh, GVHD: Hà Thành Công

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về Marketing và nâng cao hiệu quả marketing trong doanh nghiệp; Thực trạng hoạt động marketing và nâng cao hiệu quả marketing tại Công ty cổ phần xây dựng Lũng Lô 2; Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Lê Thị Mỹ Linh, GVHD: Hà Thành Công
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Xây dựng Lũng Lô 2
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:83tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)