Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing - mix tại Công ty cổ phần Kỹ thuật thương mại Sen Việt

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Phạm Thị Thảo, GVHD: Nguyễn Thị Phương Liên

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về công tác marketing-mix tại doanh nghiệp; Thực trạng hoạt động marketing-mix tại Công ty cổ phần Kỹ thuật thương mại Sen Việt; Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing-mix tại Công ty.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Phạm Thị Thảo, GVHD: Nguyễn Thị Phương Liên
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing - mix tại Công ty cổ phần Kỹ thuật thương mại Sen Việt
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:73tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)