Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty Cổ phần EMIN Việt Nam.
Solutions to improve the efficiency of marketing activities at EMIN Vietnam Joint Stock Company

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn Thị Oanh (2019601447)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa ngày nay, nền kinh tế thị trường ngày càng phát triển, do đó đòi hỏi các doanh nghiệp phải hết sức linh hoạt trong quá trình tổ chức quản lý hoạt động kinh doanh để có hiệu quả cao nhất. Nhận thấy tầm quan trọng của marketing và hoạt động marketing của công ty còn chưa tốt, tốn chi phí và chưa mang lại hiệu quả cao nên tác giả lựa chọn đề tài về” Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty Cổ phần EMIN Việt Nam” làm đề tài khóa luận. Tác giả sử dụng phương pháp thu thập và xử lý dữ liệu sơ cấp, phương pháp thu thập và xử lý dữ liệu thứ cấp. Bài khóa luận tập trung nghiên cứu về cơ sở lý luận chung về marketing và nâng cao hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp. Phân tích thực trạng hoạt động marketing tại công ty Cổ phần EMIN Việt Nam. Từ đó để thấy ưu điểm và hạn chế còn tồn tại trong hoạt động marketing của công ty. Tác giả đề xuất một số giải nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty Cổ phần EMIN Việt Nam.


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14# KLTN Quản lý kinh doanh


Abstract:

In today's era of industrialization and modernization, the market economy is continuously evolving, demanding businesses to be highly adaptable in organizing and managing their operations for maximum efficiency. Recognizing the importance of marketing and the marketing activities of the company, which are currently not performing well, incurring costs without yielding high effectiveness, the author has chosen the topic Solutions to improve the efficiency of marketing activities at EMIN Vietnam Joint Stock Company for the thesis. The author utilizes primary data collection and processing methods, along with secondary data collection and processing methods. The thesis focuses on studying the general theoretical foundations of marketing and improving marketing effectiveness in enterprises. It analyzes the current state of marketing activities at EMIN Vietnam Joint Stock Company to identify the strengths and limitations in its marketing operations. The author proposes several solutions to enhance the marketing effectiveness at EMIN Vietnam Joint Stock Company.


Key word:

Business Administration K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Oanh (2019601447)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Vân Anh
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty Cổ phần EMIN Việt Nam.
Solutions to improve the efficiency of marketing activities at EMIN Vietnam Joint Stock Company
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)