Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Trần Thị Vân Anh, GVHD: Nguyễn Thị Diệu Hiền
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Một số cơ sở lý luận cơ bản về marketing của doanh nghiệp; Thực trạng hoạt động marketing của Công ty cổ phần phát triển công nghệ PANTADO giai đoạn 2017-2019; Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Hoàn thiện kế toán bán hàng và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH hệ thống tin học viễn thông NDS
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty TNHH Anh Tú
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix của Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Minh Sơn
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của Công ty Cổ phần thực phẩm xuất nhập khẩu Natur FishSolutions to improve the efficiency of marketing activities of Natur Fish Import-Export Food Joint Stock Company
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Ngọc Phát
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của công ty cổ phần thương mại dịch vụ Ngon Việt NamSolutions to improve the effectiveness of marketing activities of Ngon Viet Nam Trading and Service Joint Stock Company
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của công ty TNHH Sản Xuất Đầu Tư Thương Mại Hoàng TùngSolutions to improve the effective of marketing activities at HOANG TUNG trading investment production Company Limited
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty Cổ phần EMIN Việt Nam.Solutions to improve the efficiency of marketing activities at EMIN Vietnam Joint Stock Company
Giáo trình Marketing căn bản
Giáo trình quản trị Marketing