Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty TNHH Thương mại Marlborose
Solutions to improve the efficiency of Marketing activities at Marlborose Trading Co., Ltd

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Trần Thị Giang (2019605866)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Bài khóa luận đã hệ thống hóa được cơ sở lý luận về Marketing và hiệu quả hoạt động Marketing, xác định các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing được thể hiện qua chỉ tiêu ROI, doanh thu, sự hài lòng của khách hàng và các yếu tố ảnh hưởng như yếu tố vĩ mô và vi mô. Qua thời gian gắn bó thực tập tác giả đã tìm hiểu được khá nhiều thông tin cũng như tình hình kinh doanh hiện tại của công ty được thể hiện rất rõ qua việc trình bày về lịch sử hình thành, bộ máy tổ chức, tình hình hoạt động kinh doanh của công ty trong 3 năm gần đây. Trong chương 2 tác giả đã phân tích và đánh giá thực trạng hiệu quả hoạt động Marketing tại Công ty TNHH Thương mại Marlborose. Cụ thể là phân tích thực trạng về chính sách 4P và các chỉ tiêu đã nêu trong chương 1. Từ đó đề xuất một số giải pháp cụ thể nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing tại Công ty TNHH Thương mại Marlborose


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14# KLTN Quản lý kinh doanh


Abstract:

The thesis has systematized the theoretical basis of Marketing and the effectiveness of Marketing activities, identified the criteria to evaluate the effectiveness of Marketing activities expressed through the ROI, revenue, and customer satisfaction indicators. and influencing factors such as macro and micro factors. Through the time of working as an intern, the author has learned a lot of information as well as the current business situation of the company, which is clearly shown through the presentation of the history of formation, organizational structure, situation. business activities of the company in the last 3 years. In chapter 2, the author analyzed and evaluated the actual status of marketing effectiveness at Marlborose Trading Co., Ltd. Specifically, analyze the current situation of 4P policy and targets mentioned in Chapter 1. From that, some specific solutions are proposed to improve the efficiency of Marketing activities at Marlborose Trading Co., Ltd.


Key word:

Business Administration K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Trần Thị Giang (2019605866)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Nguyệt Dung
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty TNHH Thương mại Marlborose
Solutions to improve the efficiency of Marketing activities at Marlborose Trading Co., Ltd
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)