Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: Nguyễn Thị Thúy, GVHD: TS Nguyễn Đức Tiệp
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động marketing trong các doanh nghiệp kinh doanh nông nghiệp; Thực trạng hiệu quả hoạt động marketing của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh; Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Xây dựng Lũng Lô 2
Nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty CP xây lắp điện 1
Nghiên cứu hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp xây lắp trên địa bàn huyện Vị Xuyên - Tỉnh Hà Giang
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - mix tại Công ty TNHH Thiết bị trường học Nam Anh
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Ngọc Phát
Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing -MIX trong các doanh nghiệp kinh doanh Dược ngoài quốc doanh tại Hà Nội
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty TNHH Anh Tú
Business English 6
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing - mix tại Công ty cổ phần Kỹ thuật thương mại Sen Việt
Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các công ty chứng khoán Việt Nam