Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Hoàng Thị Kim Dung, GVHD: Nguyễn Thị Vân Anh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về marketing-mix nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm; Thực trạng hoạt động marketing-mix nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm; Giải pháp marketing-mix nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo trình Marketing căn bản
Giáo trình kinh tế thương mại - Dùng cho chuyên ngành quản trị kinh doanh - thương mại quốc tế.
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Xây dựng Lũng Lô 2
Đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại đầu tư công nghệ Phương Nam
Đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại gốm Đại Thắng
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Bạch Đằng - khách sạn Army Hotel
Giáo trình Nguyên lý kế toán
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh