Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Phạm Thị Hoa, GVHD: Trần Thanh Tùng
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về tiêu thụ sản phẩm tại doanh nghiệp; Thực trạng tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại gốm Đại Thắng; Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo trình Marketing căn bản
Giáo trình kinh tế thương mại - Dùng cho chuyên ngành quản trị kinh doanh - thương mại quốc tế.
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Xây dựng Lũng Lô 2
Đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại đầu tư công nghệ Phương Nam
Nghiên cứu hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp xây lắp trên địa bàn huyện Vị Xuyên - Tỉnh Hà Giang
Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Best House Việt Nam
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - mix tại Công ty TNHH Thiết bị trường học Nam Anh
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Bạch Đằng - khách sạn Army Hotel