Nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên bộ phận lễ tân tại khu Làng Nương Yên Tử
Improve the quality of front desk staffs at Nuong Yen Tu village resort

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn Thị Như Hiên (2019603761)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đo lường và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của công ty cổ phần Du thuyền Đông Dương.nTừ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty cổ phần Du thuyền Đông Dươngn

Từ khóa:


KLTN K14, KLTN Quản trị khách sạn K14, Quản trị khách sạn

Abstract:


Measuring and evaluating the level of customer satisfaction with the service quality of Indochina Junk Joint Stock Company. From there, some solutions are proposed to improve the service quality of Indochina Junk Joint Stock Company

Key word:


K14 Graduation Thesis, K14 Hotel Management Graduation Thesis, Hotel Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Như Hiên (2019603761)
Người đóng góp:GVHD: Bùi Phú Mỹ
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên bộ phận lễ tân tại khu Làng Nương Yên Tử
Improve the quality of front desk staffs at Nuong Yen Tu village resort
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)