Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: SV: Nguyễn Thị Ánh, GVHD: Bùi Phú Mỹ
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lí luận về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân trong khách sạn; thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân; giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khác sạn A25 - 61 lương Ngọc Quyến.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo trình Marketing căn bản
Giáo trình kinh tế thương mại - Dùng cho chuyên ngành quản trị kinh doanh - thương mại quốc tế.
Giải pháp marketing - mix nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Gas Cường Thắng
Đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại đầu tư công nghệ Phương Nam
Đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại gốm Đại Thắng
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Bạch Đằng - khách sạn Army Hotel
Giáo trình Nguyên lý kế toán