Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn A25 - 61 Lương Ngọc Quyến.

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: SV: Nguyễn Thị Ánh, GVHD: Bùi Phú Mỹ

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lí luận về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân trong khách sạn; thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân; giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khác sạn A25 - 61 lương Ngọc Quyến.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:SV: Nguyễn Thị Ánh, GVHD: Bùi Phú Mỹ
Thông tin nhan đề:Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn A25 - 61 Lương Ngọc Quyến.
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:80tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)