Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Đồng kỹ thuật Korea Việt Nam
Expanding Product Consumption Market Solutions at Korea Vietnam Technical Co., Ltd

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Tạ Thị Chinh (2020604718)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Mở rộng thị tiêu thụ sản phẩm luôn là mối quan tâm tâm hàng đầu của mỗi doanh nghiệp. Đề tài khóa luận: Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Đồng kỹ thuật Korea Việt Nam nhằm nghiên cứu cơ sở lý luận về thị trường tiêu thụ, chiến lược thị trường tiêu thụ và thực trạng về thị trường tiêu thụ của công ty. Sử dụng 2 phương pháp chính là:Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp và phương pháp xử lí dữ liệu sơ cấp để phân tích được thực trạng tiêu thụ sản phẩm của công ty. Qua đó thấy được vấn đề còn tồn tại như: tại Công ty vẫn chưa có một đội ngũ nhân viên kinh doanh riêng nào do đó công tác nghiên cứu thị trường và tìm kiếm khách hàng mới vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn ,....và đề xuất một số giải pháp : đầu tư vào nghiên cứu thị trường, chính sách tiêu thụ sản phẩm, đề xuất về công tác sản xuất sản phẩm và quản lí lao động, đề xuất về marketing


Từ khóa:

Tiêu thụ sản phẩm, mở rộng tiêu thụ sản phẩm, giải pháp hoàn thiện chiến lược tiêu thụ sản phẩm


Abstract:

Solutions to expand the product consumption market of Korea Vietnam Technical Copper Co., Ltd. Expanding the product consumption market is always the top concern of every business researching the theoretical basis of the consumer market, the consumer market strategy and the current situation of the company's consumer market. Using 2 main methods: Primary data collection method and primary data processing method to analyze the current situation of the company's product consumption. Thereby, we can see the existing problems such as: the company still does not have a separate sales staff, so market research and finding new customers still face many difficulties, .... and propose some solutions: investing in market research, product consumption policy, proposals on product production and labor management, proposals on marketing


Key word:

Product consumption, product consumption expansion, solutions to perfect product consumption strategy

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Tạ Thị Chinh (2020604718)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Thúy
Thông tin nhan đề:Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Đồng kỹ thuật Korea Việt Nam
Expanding Product Consumption Market Solutions at Korea Vietnam Technical Co., Ltd
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Mô tả vật lý:116
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)