Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Phạm Thị Thu Hằng, GVHD: Thân Thanh Sơn
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Một số lý luận cơ bản về mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp; Thực trạng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH MTV Xây lắp Minh Phát trên thị trường nội địa; Các đề xuất và kiến nghị nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần Lê Gia Thịnh
Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ đồ nội thất tại Công ty cổ phần Sản xuất và Thương mại Khang Linh
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần thiết bị điện Clisun Việt NamFactors affecting the competitiveness of Clisun Vietnam electrical equipment joint stock company
Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty TNHH Thang máy Tiến ThànhSolutions to improve the competitiveness of Tien Thanh Co., Ltd
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần dịch vụ Niềm TinEnhancing the competitiveness of Niem Tin Service Joint Stock Company
Giải pháp nâng cao văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần Eten Technologies Việt Nam
Hiệu quả quản lý bán hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tư Thương Mại và Phát Triển Công Nghệ FSIEffective sales management at FSI Technology Development and Trading Investment Joint Stock Company
Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Xeca Việt Nam
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong các doanh nghiệp công nghệ thông tin nhỏ và vừa trên địa bàn Hà Nội
Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm bánh su kem của Công ty TNHH Bán lẻ Sakuko Việt NamSolution to expand the market for choux cream of Sakuko Vietnam Retail Company Limited