Giải pháp nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Dược Quốc Tế Hàn - Ý
Solutions to improve product consumption efficiency at Korea - Italy International Pharmaceutical Co., Ltd

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Hoàng Văn Tiến (2019602953)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Chương 1: Tác giả tổng hợp, khái quát và hệ thống hóa lý thuyết về hiệu quả tiêu thụ sản phẩm, xác định một số chỉ số để đánh giá hiệu quả của tiêu thụ sản phẩm. Trong chương 2, tác giả giới thiệu các kết quả về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Dược phẩm Quốc tế Hàn - Ý. Sau đó đưa ra những lợi thế, hạn chế và nguyên nhân. Trong chương 3, tác giả đưa ra xu hướng phát triển ngành, định hướng phát triển của Công ty Dược phẩm Quốc tế Hàn - Ý trong giai đoạn 2023 - 2030 và giải pháp để cải thiện hiệu quả tiêu thụ sản phẩm cho công ty như: Giải pháp tăng cường nghiên cứu thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm, phát triển chiến lược tiêu thụ sản phẩm, tổ chức đào tạo nhân viên bán hàng và phát triển và tăng cường kênh phân phối, hệ thống phát triển mạng lưới tiêu thụ sản phẩm hợp lý để mở rộng thị trường.


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14# KLTN Quản lý kinh doanh


Abstract:

chapter 1 the author synthesized, generalized and systematized the theory of product consumption efficiency, identified a number of indicators to evaluate the effectiveness of product consumption. In chapter 2, the author introduced the results of product consumption activities of KoreaItaly International Pharmaceutical Co., Ltd. product. Then give advantages, limitations and reasons. In chapter 3, the author gives industry development trends, development orientations of KoreaItaly International Pharmaceutical Co., Ltd in the period of 20232030 and solutions to improve the efficiency of product consumption for the company such as Solutions to strengthen market research, improve product competitiveness, develop product consumption strategies, organize sales staff training and develop and strengthen distribution channels , rational product consumption network development system to expand the market.


Key word:

Business Administration K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Hoàng Văn Tiến (2019602953)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Diệu Hiền
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Dược Quốc Tế Hàn - Ý
Solutions to improve product consumption efficiency at Korea - Italy International Pharmaceutical Co., Ltd
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)