Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại Chi nhánh Công ty TNHH Sản xuất - Xây dựng - Thương mại Ngọc Tín tại Hà Nội
Enhancing product consumption solutions at the branch of Ngoc Tin Production - Construction - Trading Co., Ltd. in Hanoi

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn Thị Hoàn (2019605513)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Việc đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm rất quan trọng trong quá trinh hoạt động kinh doanh giúp công ty nâng cao chất lượng hoạt động kinh doanh, tăng doanh thu và có hướng phát triển bền vững. Tính cấp thiết của đề tài đó chính là giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nhằm giúp công ty nâng cao chất lượng hoạt động kinh doanh, tăng doanh thu và có hướng phát triển bền vững. Đối tượng nghiên cứu của đề tài là giải pháp đấy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại Chi nhánh công ty TNHH Sản xuất - Xây dựng - Thương mại Ngọc Tín tại Hà Nội. Nghiên cứu được thực hiện tại Chi nhánh Công ty TNHH Sản xuất - Xây dựng - Thương mại Ngọc Tín tại Hà Nội trong thời gian 2020 - 2022. Qua phương pháp nghiên cứu là thu thập và xử lý dữ liệu. Kết quả nghiên cứu là phân tích được thực trạng tiêu thụ sản phẩm tại Chi nhánh Công ty TNHH Sản xuất - Xây dựng - Thương mại Ngọc Tín, đồng thời phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Chi nhánh Công ty; các giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại Chi nhánh Công ty.


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14# KLTN Quản lý kinh doanh


Abstract:

Promoting product consumption is crucial in business operations to improve the quality of business activities, increase revenue, and achieve sustainable development. The urgency of the research topic is to promote product consumption to help the company improve the quality of business activities, increase revenue, and achieve sustainable development. The research subject is the solution to promote product consumption at the branch of Ngoc Tin ProductionConstructionTrade Limited Liability Company in Hanoi. The research was conducted at the Ngoc Tin ProductionConstructionTrade Limited Liability Company in Hanoi from 20202022. Through research methods is data collection and processing. The research result is to analyze the current situation of product consumption at the Branch of Ngoc Tin ProductionConstructionTrading Co., Ltd., and at the same time analyze the factors affecting the product consumption activities of the Company's branch; solutions to promote product consumption at the Company's branches.


Key word:

Business Administration K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Hoàn (2019605513)
Người đóng góp:GVHD: Vũ Huyền Trang
Thông tin nhan đề:Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại Chi nhánh Công ty TNHH Sản xuất - Xây dựng - Thương mại Ngọc Tín tại Hà Nội
Enhancing product consumption solutions at the branch of Ngoc Tin Production - Construction - Trading Co., Ltd. in Hanoi
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)