Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing đối với sản phẩm nội thất tại Công ty Cổ phần Thiết kế thi công Nhà Đẹp
Improve the efficiency of marketing activities for interior products at beautiful house design and construction joint stock company

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Đông Văn Toàn (2019600675)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Ngày nay, để tồn tại và phát triển trên thị trường cạnh tranh gay gắt, và công cụ để giúp tổ chức đó hoạt động marketing. Và công ty cần luôn nâng cao hiệu quả hoạt động marketing để có thể luôn luôn nắm bắt được xu hướng và vượt qua đối thủ cạnh tranh. Bài luận được thực hiện với mục tiêu hệ thống hoá lý luận về hiệu quả hoạt động marketing từ đó phân tích thực trạng hoạt động marketing đối với sản phẩm nội thất. Cuối cùng đề xuất một vài giải pháp để nâng cao hiệu quả. Đối tượng nghiên cứu là Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Nhà Đẹp giai đoạn từ 2019 đến 2021 với phương pháp nghiên cứu là thu thập số liệu, phân tích, so sánh, tổng hợp và đánh giá. Kết quả chỉ ra những hạn chế trong công tác marketing của tổ chức và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing sản phẩm nội thất. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra được nhữg ưu điểm, hạn chế cũng như nguyên nhân khách quan chủ quan doanh nghiệp gặp phải và đề ra một vài giải pháp phù hợp .


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14# KLTN Quản lý kinh doanh


Abstract:

Today, to survive and develop in a fiercely competitive market, and tools to help that organization do marketing. And the company needs to always improve the efficiency of its marketing activities so that it can always catch the trend and surpass the competition. The essay is made with the goal of systematizing the theory of marketing effectiveness, thereby analyzing the current status of marketing activities for interior products. Finally suggest a few solutions to improve efficiency. The object of the research is the Beautiful House Design and Construction Joint Stock Company in the period from 2019 to 2021 with the research method being data collection, analysis, comparison, synthesis and evaluation. The results show the limitations in marketing activities of the organization and suggest solutions to improve the effectiveness of marketing activities of furniture products. The research results have shown the advantages, limitations as well as objective and subjective causes that enterprises encounter and proposed some suitable solutions.


Key word:

Business Administration K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Đông Văn Toàn (2019600675)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Mai Anh
Thông tin nhan đề:Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing đối với sản phẩm nội thất tại Công ty Cổ phần Thiết kế thi công Nhà Đẹp
Improve the efficiency of marketing activities for interior products at beautiful house design and construction joint stock company
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)