Marketing

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Kotler, Philip

Nhà xuất bản: Thống kê

Năm xuất bản: 2004

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tài liệu trình bày những vấn đề cơ bản của Marketing: những khái niệm cốt lõi của marketing, quản trị marketing, những định hướng phát triển; Hệ thống thông tin Marketing và nghiên cứu marketing: khái niệm và các bộ phận cấu thành của một hệ thống thông tin Marketing, hệ thống ghi chép nội bộ, hệ thống tình báo marketing, hệ thống nghiên cứu marketing, hệ thống hỗ trợ quyết định marketing; Phân tích thị trường các doanh nghiệp và hành vi mua sắm của doanh nghiệp; phân tích ngành và đối thủ cạnh trạnh, nghiên cứu và lựa chọn thị trường mục tiêu; định vị sản phẩm; Chiến lược sản phẩm và dịch vụ; Thực hiện các chương trình marketing; Chiến lược và cơ cấu; Tổ chức lực lượng bán hàng công ty; Kỹ năng lãnh đạo trong quản trị bán hàng; Các công cụ phân tích và lập kế hoạch của Giám đốc bán hàng; Tuyển dụng lựa chọn và đào tạo nhân viên bán hàng.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Kotler, Philip
Thông tin nhan đề:Marketing
Nhà xuất bản:Thống kê
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:465 tr.
Năm xuất bản:2004

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)