Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Kotler, Philip
Nhà xuất bản: Thống kê
Năm xuất bản: 2004
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tài liệu trình bày những vấn đề cơ bản của Marketing: những khái niệm cốt lõi của marketing, quản trị marketing, những định hướng phát triển; Hệ thống thông tin Marketing và nghiên cứu marketing: khái niệm và các bộ phận cấu thành của một hệ thống thông tin Marketing, hệ thống ghi chép nội bộ, hệ thống tình báo marketing, hệ thống nghiên cứu marketing, hệ thống hỗ trợ quyết định marketing; Phân tích thị trường các doanh nghiệp và hành vi mua sắm của doanh nghiệp; phân tích ngành và đối thủ cạnh trạnh, nghiên cứu và lựa chọn thị trường mục tiêu; định vị sản phẩm; Chiến lược sản phẩm và dịch vụ; Thực hiện các chương trình marketing; Chiến lược và cơ cấu; Tổ chức lực lượng bán hàng công ty; Kỹ năng lãnh đạo trong quản trị bán hàng; Các công cụ phân tích và lập kế hoạch của Giám đốc bán hàng; Tuyển dụng lựa chọn và đào tạo nhân viên bán hàng.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo trình Marketing căn bản
Cơ học chất lỏng
Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng tới mức chi cho sản phẩm thời trang của phụ nữ 30-55 tuổi tại thành phố Hà Nội
Giáo trình kinh tế thương mại - Dùng cho chuyên ngành quản trị kinh doanh - thương mại quốc tế.
Giải pháp marketing - mix nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Gas Cường Thắng
Hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp nhằm thu hút khách hàng của Công ty Cổ phần thời trang Tino
Marketing trực tiếp tại Công ty Cổ phần Vinalines Logistics Việt Nam
Đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại đầu tư công nghệ Phương Nam