Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: SV: Nguyễn Thị Hương Thảo, GVHD: Cao Thị Thanh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lí luận về mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn; thực trạng về mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi; giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng phục vị của bộ phận buồng khách sạn Crowne Plaza West Hanoi.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ tại nhà hàng Lackah của khách sạn Crowne Planza West Hanoi.
Chất lượng dịch vụ ăn uống tại Royal Restaurant - FLC Vĩnh Phúc
Nâng cao chất lượng chương trình du lịch của công ty TNHH Thương mại Tổng hợp và Du lịch Victoria