Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng phục vụ của bộ phận buồng Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi.

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: SV: Nguyễn Thị Hương Thảo, GVHD: Cao Thị Thanh

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lí luận về mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng phục vụ của bộ phận buồng khách sạn; thực trạng về mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng phục vụ của bộ phận buồng tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi; giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng phục vị của bộ phận buồng khách sạn Crowne Plaza West Hanoi.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:SV: Nguyễn Thị Hương Thảo, GVHD: Cao Thị Thanh
Thông tin nhan đề:Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng phục vụ của bộ phận buồng Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi.
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:91tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)