Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng tại Công ty Cổ phần Kiến trúc và Nội thất ADHOME
Research on factors affecting customer loyalty at ADHOME Architecture and Interior Joint Stock Company

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Đặng Thế Hoàng (2019600546)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nhu cầu của các doanh nghiệp trong cuộc chạy đua phát triển kinh doanh, gia tăng lợi nhuận luôn tồn tại và ngày càng lớn. Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ, lòng trung thành của khách hàng cũng là mục tiêu hàng đầu của bất kỳ công ty nào muốn tồn tại trên thị trường bởi khách hàng trung thành được coi là nguồn lợi nhuận chắc chắn trong tương lai. Vì vậy, nhận thấy tính cấp thiết, tác giả tiến hành nghiên cứu để xác định các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng tại Công ty Cổ phần Kiến trúc và Nội thất AdHome. Dựa trên lý thuyết về lòng trung thành và các nghiên cứu về lòng trung thành của khách hàng ở trong nước và ngoài nước trước đó, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu và tiến hành khảo sát 330 khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty bằng phương pháp lấy mẫu phi xác suất. Phương pháp kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố EFA và phương pháp hồi quy tuyến tính được sử dụng trong nghiên cứu này. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 06 nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng tại Công ty Cổ phần Kiến trúc và Nội thất AdHome. Trong đó có 05 nhân tố có ảnh hưởng tích cực bao gồm: chất lượng hữu hình, chất lượng vô hình, giá cả, sự hài lòng, chi phí chuyển đổi và 01 nhân tố có ảnh hưởng tiêu cực là mức độ hấp dẫn của khách hàng.


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14# KLTN Quản lý kinh doanh


Abstract:

The needs of companies in the race to develop businesses and increase profits have always existed and are growing. Besides ensuring the quality of products and services, customer loyalty is also the top goal of any company that wants to survive in the market because loyal customers are considered a source of profit. sure profits in the future. Therefore, realizing the urgency, the author researches to find out the factors affecting customer loyalty at AdHome Architecture and Interior Joint Stock Company. Based on the theory of loyalty and studies on customer loyalty both at home and abroad, the study proposed a research model and conducted a survey of 330 customers who have been and are using the company's product using nonprobability sampling method. Methods of testing the reliability of Cronbach's Alpha scale, EFA factor analysis and linear regression methods were used in this study. Research results show that there are 06 factors affecting customer loyalty at AdHome Architecture and Interior Joint Stock Company. In which, there are 05 factors with positive influence including tangible quality, intangible quality, price, satisfaction, switching costs and 01 factor with negative influence is the attractiveness of customers. player.


Key word:

Business Administration K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Đặng Thế Hoàng (2019600546)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Trang Nhung
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng tại Công ty Cổ phần Kiến trúc và Nội thất ADHOME
Research on factors affecting customer loyalty at ADHOME Architecture and Interior Joint Stock Company
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)