Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: SV: Nguyễn văn Sơn, GVHD: Trần Thị Lan Hương
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ nhà hàng trong khách sạn; thực trạng chất lượng phục vụ của nhà hàng Lotus tại khách sạn Sen Grand Hotel & Spa; một số gải pháp nhằm naangcao chất lượng phục vụ của nhà hàng Lotus tại khách sạn Sen Grand Hotel & Spa
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng JW Cafe tại khách sạn JW Marriott
Marketing trực tiếp tại Công ty Cổ phần Vinalines Logistics Việt Nam
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Bạch Đằng - khách sạn Army Hotel
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Fish Cá khách sạn FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort.
Hoàn thiện công tác đãi ngộ nhân lực ở các doanh nghiệp xây lắp nhỏ và vừa tại tỉnh Lào Cai
Hoàn thiện công tác đãi ngộ nhân sự tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Được Ngân
Hoàn thiện công tác đãi ngộ nhân sự tại Công ty Cổ phần hợp tác đào tạo và phát triển nhân tài
Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh ăn uống tại khách sạn Crown Plaza West Hanoi.