Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Trương Đình Chiến (Ch.b)
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Bản chất của marketing và quản trị marketing; phát triển các kế hoạch và chiến lược marketing; quản trị hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; phân tích môi trường marketing; phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định lợi thế cạnh tranh khác biệt; phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu; chiến lược khác biệt hóa và định vị; chiến lược phát triển sản phẩm mới và chiến lược marketing theo chu kỳ sống sản phẩm; quản trị sản phẩm và thương hiệu; quản trị giá; quản trị kênh.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Business English 6
Đề cương bài giảng Quản trị thương hiệu
Giáo trình Marketing căn bản
Giáo trình quản trị chất lượng