Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Trương Đình Chiến (Ch.b)
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Bản chất của marketing và quản trị marketing; phát triển các kế hoạch và chiến lược marketing; quản trị hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; phân tích môi trường marketing; phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định lợi thế cạnh tranh khác biệt; phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu; chiến lược khác biệt hóa và định vị; chiến lược phát triển sản phẩm mới và chiến lược marketing theo chu kỳ sống sản phẩm; quản trị sản phẩm và thương hiệu; quản trị giá; quản trị kênh.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Business English 6
Giáo trình Marketing căn bản
Giáo trình quản trị Marketing
Đề cương bài giảng Quản trị thương hiệu
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix của Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Minh Sơn
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty TNHH An Sinh Lộc
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing - mix tại Công ty cổ phần Kỹ thuật thương mại Sen Việt
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty TNHH Anh Tú
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - mix tại Công ty TNHH Thiết bị trường học Nam Anh