Trong tiến trình phát triển và hiện đại hóa nền hành chính nhà nước, văn thư đóng vai trò là phương tiện chủ yếu để ghi nhận, truyền đạt, chỉ đạo và điều hành các hoạt động của cơ quan, tổ chức. Không chỉ đơn thuần là hình thức giao tiếp hành chính, tài liệu còn là căn cứ pháp lý, là cơ sở để hoạch định chính sách, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ và lưu giữ lịch sử phát triển của một cơ quan hay địa phương. Do đó, công tác văn thư – bao gồm quá trình soạn thảo, ban hành, quản lý, luân chuyển và lưu trữ văn bản – giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo tính minh bạch, kịp thời và chính xác của các hoạt động quản lý.
Từ khóa:
nâng cao hiệu quả công tác văn thư
Abstract:
In the process of developing and modernizing the state administration, documents play a key role as a means to record, convey, direct and manage the activities of agencies and organizations. Not simply a form of formal protocol, documents are also a legal basis, a basis for policy making, evaluating the results of task implementation and archiving the development history of an agency or locality. Therefore, official documents - including the process of drafting, issuing, managing, circulating and storing documents - play an extremely important role in ensuring transparency, timely and accurate response to management activities.
Key word:
Improving the efficiency of clerical work
| Ngôn ngữ: | Vie |
| Tác giả: | Nguyễn Minh Thuận (2021601540) |
| Người đóng góp: | GVHD: Phạm Thị Kiệm |
| Thông tin nhan đề: | Nâng cao hiệu quả công tác văn thư tại Uỷ ban nhân dân xã Dương Xá Improving the efficiency of clerical work at the People’s Committee of Duong Xa Commune. |
| Nhà xuất bản: | Đại học Công nghiệp Hà Nội |
| Mô tả vật lý: | 101tr. |
| Năm xuất bản: | 2025 |
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)