Đề tài đã hệ thống hoá được cơ sở lý luận về nâng cao sự hài lòng của khách về chất lượng món ăn đồ uống tại bộ phận nhà hàng Ngọc Phương Nam thông qua các phương pháp nghiên cứu như phương pháp thu thập dữ liệu, phương pháp phân tích số liệu, tác giả đã phân tích được thực trạng và đánh giá ưu, nhược điểm đối với chất lượng món ăn đồ uống tại nhà hàng Ngọc Phương Nam. Trên cơ sở những phân tích và đánh giá đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng món ăn đồ uống tại nhà hàng Ngọc Phương Nam như: Đa dạng hóa thực đơn và nâng cao chất lượng món ăn, đồ uống,nâng cao chất lượng vệ sinh an toàn món ăn, đồ uống, nâng cao chất lượng về cơ sở vật chất, kĩ thuật, không gian nhà hàng, hoàn thiện quy trình phục vụ của nhà hàng.
Từ khóa:
Dịch vụ ăn uống; Nhà hàng Ngọc Phương Nam
Abstract:
The topic has systematized the theoretical basis for discussing improving customer satisfaction with the quality of food and drinks at Ngoc Phuong Nam restaurant department through research methods such as data collection methods. data, data analysis methods, the author has analyzed and evaluated the priority values and disadvantages for the quality of food and drinks at Ngoc Phuong Nam restaurant. Based on that analysis and evaluation, the author proposes a number of solutions to improve customer satisfaction with the quality of food and drinks at Ngoc Phuong Nam restaurant such as: Diversifying the menu and improving Food, quality food, improve the quality of food hygiene and safety, improve the quality of facilities, techniques, restaurant space, and perfect the restaurant's service process.
Key word:
Food service; Ngoc Phuong Nam Restaurant
Ngôn ngữ: | vie |
Tác giả: | Đỗ Thị Hương (2020604783) |
Người đóng góp: | GVHD: Bùi Phú Mỹ |
Thông tin nhan đề: | Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng món ăn đồ uống tại nhà hàng Ngọc Phương Nam-Quảng Ninh Research the current situation and solutions to improve customer satisfaction with food and beverage services at Ngoc Phuong Nam restaura |
Nhà xuất bản: | Đại học Công nghiệp Hà Nội |
Loại hình: | Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị khách sạn |
Mô tả vật lý: | 85 |
Năm xuất bản: | 2024 |
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)