Giải pháp thúc đẩy hành vi tiêu dùng xanh của khách hàng tại khách sạn Daewoo Hà Nội
Solutions to promote customers' green consumer behavior at Hanoi Daewoo Hotel

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị khách sạn

Tác giả: Nguyễn Khánh Linh (2020606651)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu thông qua việc xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của khách hàng để đưa ra các giải pháp nhằm thúc đẩy hành vi tiêu dùng xanh của khách hàng tại khách sạn Daewoo Hà Nội thông qua khảo sát 156 khách hàng. Phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp với nghiên cứu định lượng được sử dụng. Kết quả cho thấy có 6 yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của khách hàng tại khách sạn Daewoo Hà Nội, sắp xếp theo thứ tự quan trọng giảm dần: (1) Nhận thức, (2) Nhận thức kiểm soát hành vi, (3) Thái độ với môi trường, (4) Chuẩn chủ quan, (5) Giá cả và (6) Tính sẵn có của sản phẩm. Nghiên cứu này cũng đề xuất một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp và cơ quan quản lý nhà nước nhằm tăng cường hành vi tiêu dùng xanh ở người tiêu dùng.


Từ khóa:

Hành vi tiêu dùng; Khách sạn Daewoo Hà Nội


Abstract:

Research by identifying factors affecting customers' green consumption behavior to provide solutions to promote customers' green consumption behavior at Daewoo Hanoi Hotel through a survey of 156 customers. Qualitative research methods combined with quantitative research are used. The results show that there are 6 factors affecting green consumption behavior of customers at Daewoo Hanoi Hotel, arranged in descending order of importance: (1) Awareness, (2) Perceived behavioral control , (3) Environmental attitude, (4) Subjective norms, (5) Price and (6) Product availability. This study also proposes some management implications for businesses and state management agencies to enhance green consumption behavior among consumers.


Key word:

Consumer behavior; Daewoo Hotel Hanoi hotel

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Nguyễn Khánh Linh (2020606651)
Người đóng góp:GVHD: Trần Thị Lan Hương
Thông tin nhan đề:Giải pháp thúc đẩy hành vi tiêu dùng xanh của khách hàng tại khách sạn Daewoo Hà Nội
Solutions to promote customers' green consumer behavior at Hanoi Daewoo Hotel
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị khách sạn
Mô tả vật lý:99
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)