Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị khách sạn
Tác giả: Ngô Thị Thúy Hằng (2020607779)
Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản: 2024
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Quản trị nguồn nhân lực ngành khách sạn
国际贸易实务教程 = Khóa học thực hành thương mại quốc tế
Nghiên cứu thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về công việc của nhân viên phục vụ bàn tại Nhà hàng Ngọc Phương Nam.Factors affecting job satisfaction of waiters at Ngoc Phuong Nam Restaurant.
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng món ăn đồ uống tại nhà hàng Ngọc Phương Nam-Quảng NinhResearch the current situation and solutions to improve customer satisfaction with food and beverage services at Ngoc Phuong Nam restaura
Giải pháp thúc đẩy hành vi tiêu dùng xanh của khách hàng tại khách sạn Daewoo Hà NộiSolutions to promote customers' green consumer behavior at Hanoi Daewoo Hotel
酒店前厅管理 = Quản lý lễ tân khách sạn
Tài liệu Tiếng Hàn cơ bản 1
English for Tourism and Restaurants (Book 1)