Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: Nguyễn Thành Duy, GVHD: TS Lê Thùy Hương
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác định yếu tố ảnh hưởng và mức độ ảnh hưởng đến quyết định mua hàng thời trang trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam.Đề xuất một số hàm ý đối với các nhà kinh doanh thời trang trực tuyến tại Việt Nam.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua hàng trực tuyến đối với sản phẩm thời trang may sẵn của sinh viên trên địa bàn Thủ đô Viêng Chăn.
Nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ lưu trú của khách sạn Silk Path Hà Nội
Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Thanh Hương
Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Quảng cáo Việt Tiến Mạnh
Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Cơ điện Quảng Ninh
Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Best House Việt Nam
Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng tới mức chi cho sản phẩm thời trang của phụ nữ 30-55 tuổi tại thành phố Hà Nội
Nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ lưu trú tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị để mua sắm của người tiêu dùng Thành Phố Nam Định
Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing -MIX trong các doanh nghiệp kinh doanh Dược ngoài quốc doanh tại Hà Nội