Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Nguyễn Thị Nhạn, GVHD: Vũ Thị Phương Thảo
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng; Phân tích thực trạng về hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Quảng cáo Việt Tiến Mạnh; Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Công ty.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Thanh Hương
Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Cơ điện Quảng Ninh
Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Best House Việt Nam
Yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Hà Nội
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua hàng trực tuyến đối với sản phẩm thời trang may sẵn của sinh viên trên địa bàn Thủ đô Viêng Chăn.