Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook
Tác giả: Mạc Thị Huyền Thương, GVHD: Nguyễn Thị Phương Liên
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận chung về hoạt động bán hàng; Thực trạng hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần Best House Việt Nam; Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Công ty.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Cơ điện Quảng Ninh
Nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Thanh Hương
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Xây dựng Lũng Lô 2
Giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Quảng cáo Việt Tiến Mạnh
Nghiên cứu hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp xây lắp trên địa bàn huyện Vị Xuyên - Tỉnh Hà Giang
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - mix tại Công ty TNHH Thiết bị trường học Nam Anh
Đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại gốm Đại Thắng
Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing -MIX trong các doanh nghiệp kinh doanh Dược ngoài quốc doanh tại Hà Nội
Yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Hà Nội
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua hàng trực tuyến đối với sản phẩm thời trang may sẵn của sinh viên trên địa bàn Thủ đô Viêng Chăn.