Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: SV: Trần Thị Phương, GVHD: Trần Thị Lan Hương
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú tại khách sạn; thực trạng về hiệu quả hoạt động kinh doanh của dịch vụ lưu trú tại khách sạn Silk Path Hà Nội; giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh lưu trú
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty CP xây lắp điện 1
Nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ lưu trú tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi
Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh ăn uống tại khách sạn Crown Plaza West Hanoi.
Nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng JW Cafe tại khách sạn JW Marriott
Hoàn thiện công tác đãi ngộ nhân lực ở các doanh nghiệp xây lắp nhỏ và vừa tại tỉnh Lào Cai
Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các công ty chứng khoán Việt Nam
Nghiên cứu hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp xây lắp trên địa bàn huyện Vị Xuyên - Tỉnh Hà Giang
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Bạch Đằng - khách sạn Army Hotel
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Fish Cá khách sạn FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort.
Giáo trình Lý thuyết Thống kê