Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến đối của khách hàng với ngành hàng cơ khí tại Công ty TNHH sản xuất và thương mại Hulo Việt Nam
Research on factors affecting customers' online shopping decisions for mechanical goods at Hulo Vietnam Manufacturing and Trading company limited

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Hồ Thị Sương (2019603873)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khóa luận đưa ra các lý luận và các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng đối với ngành hàng cơ khí tại Công ty TNHH sản xuất và thương mại Hulo Việt Nam. Lựa chọn mô hình phù hợp và tiến hành khảo sát, phân tích kết quả. Từ kết quả nghiên cứu đưa ra các giải pháp nâng cao ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng cho công ty.


Từ khóa:

KLTN Marketing K14# KLTN Quản lý Kinh doanh


Abstract:

The thesis presents the theories and factors affecting the online shopping intention of customers for the mechanical goods industry at Hulo Vietnam Trading and Manufacturing. Selecting the appropriate model and conduct surveys, analyze results, from the research results, propose solutions to improve the online shopping intention of customers for the company.


Key word:

Marketing K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Hồ Thị Sương (2019603873)
Người đóng góp:GVHD: Vũ Thị Phương Thảo
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến đối của khách hàng với ngành hàng cơ khí tại Công ty TNHH sản xuất và thương mại Hulo Việt Nam
Research on factors affecting customers' online shopping decisions for mechanical goods at Hulo Vietnam Manufacturing and Trading company limited
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)