Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing -MIX trong các doanh nghiệp kinh doanh Dược ngoài quốc doanh tại Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Trần Hoàng Bách, GVHD: TS. Trần Ánh Phương

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề tài hệ thống hóa cơ sở lý luận về chính sách marketing Dược, nghiên cứu xác lập nội dung cơ bản hoạt động Marketing-mix tại doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm ngoài quốc doanh tại Hà Nội trong cơ chế thị trường, phân tích đánh giá thực trạng và xu hướng vận dụng các chính sách marketing - mix của các doanh nghiệp ngoài quốc doanh kinh doanh dược phẩm tại Hà Nội trong giai đoạn 2015-2020. Đề xuất các giải pháp thực tiễn, đặc thù nhằm hoàn thiện chính sách Marketing -mix tại các doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm ngoài quốc doanh tại Hà Nội, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý và tối đa hóa lợi nhuận.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Trần Hoàng Bách, GVHD: TS. Trần Ánh Phương
Thông tin nhan đề:Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing -MIX trong các doanh nghiệp kinh doanh Dược ngoài quốc doanh tại Hà Nội
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:124tr.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)