Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: Trần Hoàng Bách, GVHD: TS. Trần Ánh Phương
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Đề tài hệ thống hóa cơ sở lý luận về chính sách marketing Dược, nghiên cứu xác lập nội dung cơ bản hoạt động Marketing-mix tại doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm ngoài quốc doanh tại Hà Nội trong cơ chế thị trường, phân tích đánh giá thực trạng và xu hướng vận dụng các chính sách marketing - mix của các doanh nghiệp ngoài quốc doanh kinh doanh dược phẩm tại Hà Nội trong giai đoạn 2015-2020. Đề xuất các giải pháp thực tiễn, đặc thù nhằm hoàn thiện chính sách Marketing -mix tại các doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm ngoài quốc doanh tại Hà Nội, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý và tối đa hóa lợi nhuận.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Hà Nội
Nghiên cứu hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp xây lắp trên địa bàn huyện Vị Xuyên - Tỉnh Hà Giang
Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng tới mức chi cho sản phẩm thời trang của phụ nữ 30-55 tuổi tại thành phố Hà Nội
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty Cổ phần Xây dựng Lũng Lô 2
Marketing trực tiếp tại Công ty Cổ phần Vinalines Logistics Việt Nam
Hoàn thiện hoạt động marketing - mix với dịch vụ cho thuê văn phòng tại Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại Hải Âu
Phát triển thương hiệu ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Saconbank) tại thị trường Hà Nội
Marketing
Giáo trình Marketing căn bản
Giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH Lotteria Việt Nam