Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: Nguyễn Thanh Tùng, GVHD: TS Trần Ánh Phương
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn và sử dụng trờ chơi trực tuyến của một bộ phận sinh viên, xây dựng và kiểm định mô hình ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn và sử dụng trò chơi trực tuyến từ đó đánh giá tầm quan trọng của từng yếu tố, đề xuất một số yes kiến cho nhà phát hành trò chơi trực tuyến nhằm tìm kiếm những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu thị trường.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Business English -4
Business English 3
Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng tới mức chi cho sản phẩm thời trang của phụ nữ 30-55 tuổi tại thành phố Hà Nội
Yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Hà Nội
Giáo trình Lý thuyết Thống kê
Giáo trình Marketing căn bản
Giáo trình lý luận chung về Nhà nước và Pháp luật