Hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp nhằm thu hút khách hàng của Công ty Cổ phần thời trang Tino

Loại tài liệu: Tài liệu số - Ebook

Tác giả: Bùi Thị Hoài, GVHD: Vũ Thị Thu Hà

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về hoạt động xúc tiến hỗn hợp trong doanh nghiệp; Thực trạng về các hoạt động xúc tiến hỗn hợp của Công ty cổ phần thời trang Tino; Các giải pháp hoàn thiện cho hoạt động xúc tiến hỗn hợp nhằm thu hút khách hàng của Công ty.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:Bùi Thị Hoài, GVHD: Vũ Thị Thu Hà
Thông tin nhan đề:Hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp nhằm thu hút khách hàng của Công ty Cổ phần thời trang Tino
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:Ebook
Mô tả vật lý:80tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)