Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: Trương Quang Thông (ch.b)
Nhà xuất bản: Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Giới thiệu tổng quan về marketing ngân hàng; khách hàng của ngân hàng - phân đoạn thị trường dịch vụ ngân hàng; chính sách dịch vụ ngân hàng; chính sách giá cả dịch vụ ngân hàng; chính sách phân phối và chiêu thị dịch vụ ngân hàng; chiến lược cạnh tranh ngân hàng; hoạch định chiến lược kinh doanh ngân hàng.
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Hoàn thiện chiến lược Marketing du lịch nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam
Giáo trình Marketing căn bản
Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh ăn uống tại khách sạn Crown Plaza West Hanoi.
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Fish Cá khách sạn FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort.
Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn L'Heritage Hàng Gai - Hà Nội