Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing – mix trong giai đoạn chuyển đổi số tại Công ty TNHH Thai Corp International (Việt nam)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Luận văn Thạc sĩ / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh

Tác giả: Khounkham Phommavong, GVHD: Trần Ánh Phương

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nhằm triển khai các giải pháp chuyển đổi số sẽ giúp Thai Corp International (Việt Nam) không chỉ nâng cao hiệu quả của các chiến dịch marketing-mix mà còn cải thiện sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng. Đề án Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing – mix trong giai đoạn chuyển đổi số tại Công ty TNHH Thai Corp International (Việt nam) đã thực hiện nghiên cứu được thực hiện nhằm mục đích đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing – mix trong giai đoạn chuyển đổi số tại công ty TNHH Thai Corp International Việt Nam. Kết quả nghiên cứu được trình bày trong 4 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách Từ kết quả nghiên cứu đó, đề án đã triển khai các giải pháp chuyển đổi số sẽ giúp Thai Corp International (Việt Nam) không chỉ nâng cao hiệu quả của các chiến dịch marketing-mix mà còn cải thiện sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng. Những công nghệ hiện đại như trí tuệ nhân tạo, phân tích dữ liệu, và hệ thống tự động hóa tiếp thị sẽ là chìa khóa để công ty duy trì và phát triển lợi thế cạnh tranh trong thị trường ngày càng số hóa và cạnh tranh khốc liệt. Việc liên tục đo lường và tối ưu hóa hiệu quả marketing thông qua các dữ liệu thực tế sẽ giúp công ty đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững.

Ngôn ngữ:vie
Tác giả:Khounkham Phommavong, GVHD: Trần Ánh Phương
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing – mix trong giai đoạn chuyển đổi số tại Công ty TNHH Thai Corp International (Việt nam)
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Luận văn Thạc sĩ / Bộ sưu tập: Quản lý kinh doanh
Mô tả vật lý:110tr.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)