Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing-mix của công ty TNHH XD&TM Việt Á - Nghệ An
Solutions to improve the efficiency of marketing-mix activities of Viet A Construction & Trading Company Limited - Nghe An

Loại tài liệu: Tài liệu số - Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Vũ Thị Khánh Huyền (2020602918)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Mục tiêu của khoá luận là phân tích hiệu quả hoạt động marketing - mix của công ty TNHH XD&TM Việt Á - Nghệ An từ đó đề xuất một vài giải pháp nâng cao hiệu quả. Sinh viên đã tiến hành thu thập, phân tích thông tin nghiên cứu tring phạm vi ba năm 2021 đến 2023. Áp dụng cơ sở lý luận về chất lượng lao động và nâng cấp chất lượng đội ngũ lao động. Tác giả đã sử dụng phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp, phương pháp phân tích, so sánh nâng cao giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả marketing-mix của công ty TNHH XD&TM Việt Á - Nghệ An. Qua đó, phát hiện được các vấn đề tồn tại như: chăm sóc khách hàng chưa được quan tâm cao, giá sản phẩm còn cao hơn so với mặt bằng chung… và đề xuất một số giải pháp như chú trọng hơn vào chăm sóc khách hàng, cải thiện chính sách giá,… nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả marketing-mix trong thời gian tới.


Từ khóa:

Hoạt động marketing- mix, thực trạng hoạt động marketing - mix, giải pháp nâng cao hoạt động marketing - mix


Abstract:

The goal of the thesis is to analyze the effectiveness of marketing - mix activities of Viet A Construction & Trading Company Limited - Nghe An and then propose some solutions to improve efficiency. Students collected and analyzed research information within the three years 2021 to 2023. Applying theoretical basis on labor quality and upgrading the quality of the workforce. The author used secondary data collection methods, advanced analysis and comparison methods to improve marketing-mix efficiency of Viet A Construction & Trading Co., Ltd. - Nghe An. Thereby, existing problems were discovered such as: customer care is not given much attention, product prices are higher than the common level... and proposed some solutions such as focusing more on customer care. products, improving pricing policies, etc. to improve the quality and efficiency of marketing-mix in the coming time.


Key word:

Marketing activities, current status of marketing activities, solutions to improve marketing activities

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Vũ Thị Khánh Huyền (2020602918)
Người đóng góp:GVHD: Trần Thanh Tùng
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing-mix của công ty TNHH XD&TM Việt Á - Nghệ An
Solutions to improve the efficiency of marketing-mix activities of Viet A Construction & Trading Company Limited - Nghe An
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Loại hình:Khóa luận, Đồ án TN / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Mô tả vật lý:106
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)